1974 hợp màu gì? Nên chọn xe ô tô màu gì hợp mệnh?

Vốn dĩ mang trong mình bản tính “hổ gầm rừng xanh”, không khuất phục, rất mạnh mẽ chiến đấu và luôn tự tin, tuổi Giáp Dần 1974 ắt sẽ có thành công nhưng cũng gặp không ít khó khăn. 

Đó là lý do 1974 hợp màu gì theo phong thủy được quan tâm để thu hút may mắn và chọn được màu ô tô hợp mệnh giúp bình an trên mọi chặng đường.

1974 hợp màu gì 

1. Tổng quan tuổi Giáp Dần 1974

1974 hop mau gi 3 

Khoác bên ngoài là lớp áo kiên cường, mạnh mẽ, không bao giờ chịu thua, khuất phục và luôn cố gắng tiến lên phía trước, đó là những gì mọi người thấy được ở người tuổi Giáp Dần 1974. 

Họ có nguyên tắc sống riêng, rất chỉn chu, đạo đức và mẫu mực. Đứng trước đám đông, vẻ đẹp của họ hiện lên thật tráng lệ, uy nghiêm, khiến mọi thứ xung quanh bị lu mờ. Bởi vậy mà các kỹ năng xã hội của tuổi 1974 được đánh giá cao. 

Người sinh năm 1974 khá dân chủ, họ không bao giờ cố gắng để dành vị trí chỉ huy. Thay vào đó họ hiểu cũng như đánh giá cao tầm quan trọng của quá trình hợp tác với người khác để tiến nhanh hơn. Chính vì thế họ có rất nhiều người ủng hộ thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Ngoài ra thì Giáp Dần cũng là những người rất hào phóng, họ luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè của mình. Có thể nói họ chính là người bạn, người đồng hành lý tưởng nhất. 

Xem thêm  Mua ô tô trước 30 tuổi - Nên hay không?

Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong là tâm hồn mong manh, trái tim đầy yếu đuối. Họ là người nhạy cảm nên hay suy nghĩ mọi điều theo hướng tiêu cực, hay để ý đến ánh mắt và sự phán xét của người khác. Đôi khi ảnh hưởng tâm lý cũng khiến công việc và các mối quan hệ bị ảnh hưởng. Họ luôn là người được thôi thúc phải dùng lý trí thay vì dùng cảm tính quá nhiều. 

Nếu bạn có ý định hợp tác làm ăn hay nên duyên vợ chồng với ai đó thì có thể tham khảo các tuổi hợp như sau: 

Nam mệnh Giáp Dần :

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi.

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.

Nữ mệnh Giáp Dần :

+ Trong làm ăn:  Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.

2. 1974 hợp màu gì? 

1974 hop mau gi 2

2.1 1974 tương sinh màu gì? 

Người sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy, được ví như nước trong khe đá lớn. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên những người mệnh Thủy nên sử dụng màu sắc thuộc mệnh Kim để tăng cường năng lượng tương sinh. 

1974 tương sinh với màu trắng, xám, ghi sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Xem thêm  6 sai lầm thường mắc phải khi lái xe số tự động

2.2 1974 tương hợp màu gì? 

Theo màu sắc bản mệnh, người mệnh Thủy 1974 tương hợp màu xanh lam, đen. Hãy chọn những gam màu này cho trang phục, phụ kiện, ô tô để luôn gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi nhé. 

2.3 1974 chế khắc màu gì?

Người mệnh Thủy có chế khắc người mệnh Hỏa. Nên những màu thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, hồng, tím thì người mệnh Thủy có thể sử dụng được. Tuy nhiên để sinh hòa khí thì chúng tôi cũng không khuyến khích những gam màu này song hành cùng mệnh Thủy. 

2.4 1974 kiêng kỵ màu gì?

Nếu bạn đã biết được 1974 hợp màu gì thì cũng cần quan tâm 1974 cần tránh gam màu nào để không rước họa vào thân, gặp tai họa bất ngờ. 

Theo ngũ hành phong thủy thì Thổ khắc Thủy nên mệnh Thủy 1974 không nên dùng màu vàng, nâu đất. 

3. 1974 hợp màu xe gì? 

Việc chọn màu xe ô tô dựa theo phong thủy 1974 hợp màu gì sẽ giúp bạn luôn may mắn, bình an, đặc biệt khi đi đường xa và thường xuyên di chuyển bằng phương tiện này. 

3.1 Tuổi Giáp Dần 1974 nên mua màu xe gì?

– Màu đen, xanh nước biển: Màu xanh, đen là 2 màu đại diện cho nguyên tố Thủy, cũng là nguyên tố bản mệnh của người sinh năm Giáp Dần 1974. Tuy không có nhiều tác dụng đem lại may mắn nhưng chủ xe mua xe màu đen, xanh nước biển sẽ có tinh thần minh mẫn mỗi khi chạy xe.

Xem thêm  Vị trí điểm mù cần biết và cách khắc phục điểm mù trên ô tô

1974 hop mau gi 4 1974 hop mau gi 5

– Màu trắng, xám, ghi: các màu sắc này đại diện cho nguyên tố Kim. Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy nên nếu lựa chọn các màu sắc thuộc mệnh Kim thì người mệnh Thủy sẽ nhận được những năng lượng tích cực, may mắn về tài lộc, quý phú và sức khỏe. 

1974 hop mau gi 7 1974 hop mau gi 6

3.2 Tuổi Giáp Dần 1974 nên tránh màu xe gì?

– Màu xanh lục: màu sắc này đại diện cho nguyên tố Mộc. Theo phong thủy ngũ hành thì Thủy Sinh Mộc, nên Mộc sẽ lấy hết những năng lượng của Thủy, làm Thủy ngày càng suy kiệt. Vậy nên người mệnh Thủy 1974 không nên sử dụng màu xanh lục để tránh tai nạn, va chạm, tiêu tốn chi phí sửa chữa và ảnh hưởng đến tính mạng.

– Màu đỏ, hồng, tím: Những gam màu này đại diện cho nguyên tố Hỏa. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Thủy không nên dùng màu đỏ, hồng, tím để tránh gây tai nạn, tai bay vạ gió bất ngờ. 

– Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này đại diện cho nguyên tố Thổ. Thủy – Thổ cũng khắc nhau nên chủ xe cũng không nên chọn xe có màu này, tránh gặp phải thương vong, xe dễ hỏng hóc không đáng có.

Hy vọng những thông tin AnlocCar cung cấp sẽ giúp bạn biết 1974 hợp màu gì và nên chọn màu xe ô tô nào phù hợp. 

 

 

Rate this post
Nội dung