1997 mệnh gì? Chọn ô tô theo mệnh

Tuổi Đinh Sửu 1997 đang tập trung lo cho sự nghiệp, thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp và thật may mắn nếu bạn đã có người đồng hành cả đời. Để công việc thuận buồm xuôi gió, tình cảm nồng thắm, luôn gặp may mắn trong cuộc sống, bạn cần quan tâm 1997 mệnh gì, hợp màu gì. Điều này cũng có lợi cho những ai có dự định mua xe ô tô. 

1997 mệnh gì

1. 1997 mệnh gì? 

1997 hop menh gi 3

Những người sinh năm 1997 thuộc tuổi Đinh Sửu, mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Có thể thấy với bản chất của nước lúc thì róc rách chảy, êm ả, nhẹ trôi; lúc lại cuộn trào, muốn vùng vẫy ngoài biển lớn. Người sinh năm 1997 cũng vậy, họ có những ước mơ to lớn, muốn vươn mình chinh phục những thử thách dù biết là khó khăn. Nhưng nhiều khi lại muốn trở về với bản ngã của mình, để lòng bình yên, thanh tịnh và thoát khỏi cám dỗ, xô bồ của cuộc sống thực tại. Mặc dù có sự mâu thuẫn trong tính cách, lúc trầm lúc sôi động, nhưng họ sẽ luôn biết cân bằng mọi thứ, chỉ cần có thời gian và mục tiêu. 

Những người tuổi Đinh Sửu 1997 được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng sáng tạo và làm theo kế hoạch đã được vạch ra để công việc thuận lợi. Tuy nhiên, họ cũng là người có nhiều ước mơ nên khó kiên định với một ý kiến nào đó. Họ thường đứng núi nọ trông núi nọ, có nhiều mục tiêu muốn thực hiện và phải thực hiện tốt. Đây cũng là khuyết điểm khiến họ khó thành công ở một lĩnh vực.  

Xem thêm  Bật mí cách dịch ý nghĩa biển số xe CHÍNH XÁC NHẤT

Vốn dĩ là người thông minh, suy xét mọi việc theo nhiều góc độ, cũng rất cẩn trọng khi đưa ra quyết định, nên khi làm việc với người khác sẽ khó khăn vì bởi sự kỹ càng quá mức. 

Người mệnh Thủy 1997 có nhiều cơ hội và được giúp đỡ để thăng tiến lên vị trí cao hơn. Nhưng đừng để cám dỗ và tham vọng làm tương lai sa sút nhé! 

Đọc đến đây thì bạn đã biết 1997 mệnh gì rồi. Vậy họ hợp với màu nào để chọn trang phục khi gặp khách hàng, chọn sơn nhà làm nên cơ ngơi và chọn màu xe để đồng hành trên mọi chặng đường? 

Bởi trong phong thủy, yếu tố màu sắc giữ vai trò quan trọng giúp thay đổi vận mệnh con người. Những màu tương sinh, tương hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi trên con đường thăng tiến công danh sự nghiệp, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc ấm êm. 

Ngược lại, những màu sắc tương khắc sẽ khiến người tuổi Đinh Sửu 1997 gặp phiền phức, xui rủi, thậm chí tai họa có thể ập đến. 

Để biết 1997 hợp màu gì thì cùng đọc tiếp thông tin dưới đây. 

2. 1997 hợp màu gì? 

1997 hop menh gi 4

Dựa trên thuyết phong thủy ngũ hành, mối quan hệ tương sinh, tương khắc thì chúng ta có các gam màu phù hợp như sau: 

– Màu trắng, xám, ghi: theo quan hệ tương sinh, những màu sắc này rất phù hợp với tuổi Đinh Sửu. 

Xem thêm  Toyota Innova Cross khẳng định vị thế mới tại Việt Nam

+ Màu trắng tượng trưng cho sự hòa bình, thuần khiết, giản dị và trong sáng. 

+ Màu xám, màu ghi thể hiện sự hiện đại, khí chất, mang vẻ đẹp cuốn hút. 

Những người tuổi Đinh Sửu 1997 khi sử dụng gam màu này sẽ hỗ trợ bạn thuận lợi trong công việc, đặc biệt mỗi khi cần gặp đối tác quan trọng hay thuyết trình dự án lớn. Bạn sẽ có đủ bản lĩnh, tự tin và chiếm được cảm tình của người khác để chinh phục mục tiêu của bản thân. 

– Màu đen, màu xanh dương: là gam màu bản mệnh của hành Thủy. Hai màu này sẽ tăng thêm giá trị của người tuổi Đinh Sửu. 

+ Màu đen thể hiện sự huyền bí, thích khám phá. 

+ Màu xanh dương là màu của biển, màu của trời, màu của thiên nhiên bao la rộng lớn. Điều này thể hiện cho sự quyết tâm, vươn mình đến đỉnh cao hơn. 

Hai gam màu này kết hợp cùng người mệnh Thủy giúp họ tung hoành, thỏa niềm đam mê và hỗ trợ vượt qua khó khăn, nhanh chóng đến đích vinh quang. 

3. Chọn màu ô tô cho tuổi Đinh Sửu 1997 

3.1 Tuổi Đinh Sửu 1997 nên mua ô tô màu gì? 

Theo sự phân tích ở trên, tuổi Đinh Sửu 1997 nên chọn những chiếc xe có màu đen, xanh nước biển. Đây chính là màu bản mệnh nên sẽ giúp cho người mệnh Thủy luôn an toàn, thuận lợi trong mọi hành trình. Đồng thời tránh va chạm không may, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe. 

1997 hop menh gi 5 1997 hop menh gi 6

Ngoài ra, màu trắng, xám hay màu ghi cũng là những màu sắc mà người sinh năm 1997 nên nghĩ đến khi chọn mua xe hơi. Những màu sắc này tượng trưng cho hành Thủy. Trong phong thủy thì Kim sinh Thủy, nên chọn màu thuộc mệnh Kim sẽ giúp người lái xe luôn thoải mái tinh thần, ổn định tâm lý, tăng khả năng tập trung, xử lý tình huống nhanh nhẹn. Khi sử dụng thì xe cũng ít gặp trục trặc hơn. 

Xem thêm  Cách làm USB nhạc hình cho ô tô đơn giản

1997 hop menh gi 7

3.2 Tuổi Đinh Sửu 1997 cần tránh mua ô tô màu gì? 

Ngoài việc quan tâm 1997 mệnh gì, hợp màu nào thì bạn cũng cần biết màu sắc nên tránh. 

Trong Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, tức chủ xe mệnh Thủy sinh năm 1997 sẽ bị chiếc xe mệnh Mộc hút hết năng lượng, sức khỏe giảm sút, tinh thần suy giảm khi lái xe. Từ đó dẫn đến nguy hiểm, dễ gặp va chạm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. 

Màu đỏ, hồng và tím của mệnh Hỏa cũng là màu sắc mà người tuổi Đinh Sửu 1997 không nên chọn khi mua xe ô tô. 

Cuối cùng, màu vàng và nâu đất của mệnh Thổ cũng không nên xuất hiện trong lựa chọn của người tuổi Đinh Sửu, vì trong phong thủy, Thổ khắc Thủy. Chủ xe Đinh Sửu mệnh Thủy sẽ bị chiếc xe mệnh Thổ khắc, lái xe hay bị va chạm, tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa,… 

Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn biết 1997 mệnh gì, hợp màu gì và nên chọn xe theo phong thủy như thế nào. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và đừng quên theo dõi AnlocCar để biết thêm nhiều điều hữu ích. 

 

Rate this post
Nội dung